Chương trình “Khảo sát nhu cầu đào tạo lao động trong doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh”

Với mong muốn xây dựng chương trình đào tạo lao động phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, góp phần khắc phục những hạn chế liên quan đến Chỉ số thành phần Đào tạo lao động thuộc chỉ số PCI tỉnh Trà Vinh nói chung và nâng cao chất lượng lao động tại tỉnh nói riêng,  Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Trà Vinh và Trường Đại học Trà Vinh phối hợp tổ chức khảo sát nhu cầu đào tạo lao động trong doanh nghiệp tại tỉnh.

Quý doanh nghiệp quan tâm và có nhu cầu tham gia, vui lòng đăng ký theo thông tin như sau:

- Khảo sát bằng phiếu: Quý doanh nghiệp đăng nhập đường link điền phiếu khảo sát: http://forms.gle/9uhcQjxHPZWQheQf8. Thời hạn hoàn thành đến hết 18/10/2021.

- Phỏng vấn trực tiếp:  Quý doanh nghiệp sắp xếp thời gian phỏng vấn online qua Google Meet. Thời hạn khảo sát vào ngày 20/10/2021.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp được tốt hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập như hiện nay, qua đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của Quý doanh nghiệp và sức hấp dẫn môi trường kinh doanh của tỉnh Trà Vinh, Sở Kế hoạch và Đầu tư thông tin đến cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Trà Vinh được biết và tham gia khảo sát./.

Tin khác
1 2 3 4 5 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 799
  • Trong tuần: 20 821
  • Tất cả: 2451005