Cầu Kè tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND 3 cấp
Ngày 02/4, Ủy ban MTTQ xã Thạnh Phú tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè ứng cử đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và huyện cùng với 09 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND xã Thạnh Phú và 02 đại biểu ứng cử đại biểu HĐND xã Thông Hòa và thị trấn Cầu Kè.

Quang cảnh bà con cử tri tham dự hội nghị

      Tại hội nghị, bà con cử tri ấp 4, xã Thạnh Phú được nghe qua tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã, thị trấn, nhiệm kì 2021-2026 và được Thường trực Ủy ban MTTQ xã Thạnh Phú thông qua nội dung về tiêu chuẩn của đại biểu HĐND để cử tri nắm hiểu rỏ. Qua đây cũng đã có nhiều ý kiến của bà con cử tri nhận xét các ứng cử viên có mối quan hệ mật thiết với cử tri nơi cư trú, có lối sống lành mạnh, phẩm chất đạo đức trong sáng và luôn phát huy vai trò gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, hết lòng phục vụ nhân dân địa phương. Bà con cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên dù ở bất cứ đơn vị công tác nào, đắc cử hay không đắc cử trong đợt bầu cử sắp tới cũng phải luôn hướng về nhân dân nơi cư trú, nổ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm được giao.

 

Ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè đại diện những người

 ứng cử đại biểu HĐND các cấp phát biểu với bà con cử tri tại hội nghị

     Hội nghị đã tiến hành biểu quyết và thống nhất 100% cử tri tín nhiệm các đại biểu ra ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kì 2021-2026. Thay mặt những người được giới thiệu ra ứng cử đại biểu HĐND các cấp, ông Nguyễn Hoàng Khải, TUV, Bí thư HU Cầu Kè ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh khóa X và đại biểu HĐND huyện Cầu Kè khóa XII đã chân thành cám ơn những tình cảm mà cử tri ấp 4, xã Thạnh Phú đã dành cho các ứng cử viên. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu chọn làm đại biểu HĐND các cấp trong nhiệm kì mới, bản thân ông và các đại biểu khác sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó./.

 

                                                                         Tin, ảnh: Tấn Lập

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 46
  • Trong tuần: 2 713
  • Tất cả: 4226840
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.