Hội nghị đảng viên 6 tháng đầu năm 2019
Ngày 04/7/2019, tại Hội trường Sở Kế hoạch và Đầu tư, Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức Hội nghị Đảng viên 6 tháng đầu năm 2019. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Châu Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy Sở - Giám đốc Sở ế hoạch và Đầu tư, đồng chí Ngô Thanh Nhanh – Phó Bí thư Đảng ủy Sở và toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng dự.

 Hội nghị đã thông qua các dự thảo báo cáo:
 1. Báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019.
 2. Báo cáo sơ kết công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2019.
 3. Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương khóa XII.
Đồng chí Ngô Thanh Nhanh – Phó Bí thư Đảng ủy Sở, thông qua báo cáo tổng kết, nêu bật các kết quả đạt được, các tồn tại, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo của Đảng bộ trong 6 tháng đầu năm 2019. Báo cáo cũng chỉ ra các khó khăn, thuận lợi và những giải pháp của Đảng bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác chuyên môn và công tác đảng trong 6 tháng cuối năm 2019.





Đ/c Ngô Thanh Nhanh – Phó Bí thư Đảng ủy Sở KH&ĐT báo cáo tại Hội nghị


Đ/c Châu Văn Hòa – Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị


Tham gia ý kiến vào dự thảo báo cáo và định hướng nội dung cần tập trung thảo luận, các đồng chí đảng viên trong Đảng ủy đã bày tỏ sự đồng tình, nhất trí với dự thảo Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2019 cũng như kết quả kiểm tra, giám sát của Đảng ủy trong thời gian qua đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; các chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, các nguyên tắc, nền nếp sinh hoạt đảng được các cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy và đảng viên chấp hành nghiêm.
Phát biểu và kết luận tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy, thay mặt Đảng ủy Sở Kế hoạch và Đầu tư khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các chi bộ trực thuộc cũng như sự nỗ lực cố gắng của toàn thể đảng viên là nguyên nhân quan trọng nhất đối với kết quả đạt được của Đảng bộ trong 6 tháng đầu năm, đồng thời tiếp thu đầy đủ ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhấn mạnh những nội dung cần phải tích cực thực hiện đến cuối năm 2019:
Tiếp tục chủ động phối hợp với lãnh đạo đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; triển khai, thực hiện hiệu quả kế hoạch tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng. Duy trì, làm tốt hơn nữa công tác sinh hoạt định kỳ; đẩy mạnh, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị.
Đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết HĐND tỉnh nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách năm 2019; tập trung công tác lập kế hoạch và xây dựng Nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách năm 2020; chuẩn bị tốt các nội dung, nhiệm vụ phục vụ kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm 2019 và việc giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách năm 2020.
Tổ tư vấn tích cực hỗ trợ nhà đầu tư triển khai dự án đã đăng ký, cấp giấy chứng nhận đầu tư.
Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; thanh tra nội vụ, kiểm tra công vụ, cải cách hành chính gắn với thực hiện Đề án Văn hóa công vụ, mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”, hưởng ứng phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”./.


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 13
  • Trong tuần: 569
  • Tất cả: 2494152